Cánh bơm được thiết kế thủy lực tối ưu, giúp giảm tổn thất ma sát và nâng cao khả năng truyền năng lượng từ trục quay sang dòng nước.
Đường hút và xả thẳng hàng, giảm thiểu tổn thất áp suất khi nước di chuyển qua buồng bơm và hệ thống đường ống.
Vật liệu chế tạo vỏ bơm và cánh bơm bền bỉ, hạn chế mài mòn, giữ ổn định lưu lượng và cột áp trong thời gian dài sử dụng.
Bơm ISG40-250A và IRG40-250A thường sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành trong suốt vòng đời thiết bị.
Truyền động trực tiếp giữa trục động cơ và trục bơm giúp loại bỏ tổn thất cơ học trung gian, nâng cao hiệu suất toàn hệ thống.
Chạy đúng dải lưu lượng và cột áp thiết kế, tránh tình trạng làm việc ở chế độ non tải hoặc quá tải, giúp tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ bơm.
Thực hiện bảo trì định kỳ, kiểm tra các bộ phận như phớt cơ khí, ổ trục, cánh bơm để phát hiện sớm hao mòn và giảm tổn thất do rò rỉ hay ma sát tăng cao.
Sử dụng biến tần (nếu cần) nhằm điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, phù hợp với nhu cầu thực tế, từ đó giảm tiêu hao năng lượng.
Giảm chi phí điện năng, nhờ khả năng làm việc ổn định, ít hao phí năng lượng.
Tăng tuổi thọ thiết bị, nhờ giảm tải cho các bộ phận chịu lực và mài mòn.
Đảm bảo chất lượng cấp nước, duy trì lưu lượng và áp suất ổn định cho hệ thống sử dụng.
Thay mới phớt cơ khí nếu phát hiện rò rỉ nước liên tục tại vị trí phớt.
Vệ sinh sạch sẽ mặt tiếp xúc phớt trước khi lắp phớt mới để tránh bụi bẩn gây hở.
Điều chỉnh độ chặt vừa phải của phớt, tránh siết quá lực làm nứt gãy phớt.
Kiểm tra nguồn điện cấp, đo dòng điện và điện áp, thay thế cầu chì hoặc aptomat nếu hỏng.
Sửa hoặc thay bạc đạn động cơ nếu phát hiện tiếng kêu lạ, trục quay nặng.
Vệ sinh và siết chặt các đầu nối điện, đảm bảo tiếp xúc tốt.
Vệ sinh cánh bơm, thân bơm, loại bỏ cặn bẩn, rác mắc vào cánh.
Kiểm tra và thay cánh bơm nếu cánh bị mòn, gãy hoặc biến dạng.
Kiểm tra đường ống, van đầu vào – đầu ra, loại bỏ tắc nghẽn.
Siết chặt bu lông, đai ốc, cố định chắc chắn bơm và động cơ trên bệ.
Cân chỉnh đồng trục giữa bơm và động cơ nếu phát hiện lệch tâm.
Kiểm tra và thay thế đệm giảm chấn dưới chân bệ nếu bị lão hóa, hỏng hóc.
Làm sạch quạt gió làm mát động cơ, đảm bảo không bị bụi bẩn che kín.
Đo kiểm tải động cơ, nếu tải vượt định mức cần kiểm tra hệ thống đường ống, tránh bơm quá tải.
Bổ sung mỡ bôi trơn cho bạc đạn động cơ đúng loại và định lượng.
Lắp đặt thêm gối đỡ trung gian cho đoạn ống dài để giảm tải lên mặt bích bơm.
Sử dụng khớp nối mềm ở đầu vào và đầu ra để hạn chế truyền rung động từ đường ống sang thân bơm.
Mồi nước đầy buồng bơm, đảm bảo không còn không khí bên trong.
Kiểm tra van một chiều đầu hút, thay thế nếu van hỏng làm mất chân không.
Kiểm tra độ kín của đường ống hút, tránh hở làm lọt không khí vào hệ thống.
Để sửa chữa đạt hiệu quả, nên sử dụng phụ tùng chính hãng, đúng chủng loại theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Thực hiện kiểm tra toàn diện sau khi sửa chữa, chạy thử ở điều kiện thực tế và theo dõi ít nhất 30 phút.
Bơm cấp nước trục đứng model ISG40-250A, bơm IRG40-250A, Lưu lượng 4 m3/h, 0.75 kw
12.355.200 VND